6 Gợi ý quà tặng dành cho con trai: Hãy khiến anh ấy ngạc nhiên và hạnh phúc!

thumnail-the-gioi-toa-nang-312313

Có phải bạn đang tìm cách để biết con trai thích con gái tặng quà gì? Bài viết này sẽ giúp bạn chọn một món quà hoàn hảo để làm anh ấy cảm động.

Con trai thích được con gái tặng sách

Đã có câu nói rất hay từ Neil Gaiman: “Sách là món quà tuyệt vời vì chúng chứa đựng cả thế giới. Mà mua tặng ai đó một cuốn sách thì rẻ hơn nhiều so với việc mua cho họ cả thế giới!”

Sách không chỉ đầy tri thức mà còn nhỏ gọn, dễ mang theo bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Nó vẫn có giá trị kể cả sau nhiều năm sử dụng. Hãy nhìn vào sở thích và thói quen đọc sách của anh ấy, bạn sẽ tìm được cuốn sách hoàn hảo để làm quà sinh nhật cho bạn trai. Đây là một món quà thích hợp, gây ấn tượng đối với anh ấy.

Tặng cho con trai cây viết

Điều đầu tiên mà bạn nghĩ đến khi thắc mắc về món quà mà con trai thích con gái tặng là một cây viết. Món quà này không chỉ dễ mua, mà còn đầy thông điệp.

Một cây viết đẹp sẽ làm anh ấy trông “thần thái” hơn. Cùng với việc sử dụng nó, anh ấy chắc chắn sẽ nhớ đến bạn. Hãy chọn một cây viết thiết kế tỉ mỉ, có thiết kế tinh tế. Hãy để ý đến tên thương hiệu, logo công ty, chữ chạm khắc được in lên phần thân, nắp viết nhé!

Một chiếc bút chất lượng thường có thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm. Anh ấy sẽ cảm nhận được sự quan tâm của bạn với món quà này. Hãy chọn một loại viết làm từ vật liệu cao cấp để quà của bạn bền bỉ qua thời gian.

Tặng áo sơ mi cho con trai

Áo sơ mi không bao giờ lỗi thời đối với con trai. Họ có thể mặc chúng trong bất kỳ dịp nào. Áo sơ mi màu xanh nhạt, xanh navy hoặc trắng đơn giản là những màu sắc dễ phối hợp với các món đồ thời trang khác.

Nếu bạn không biết con trai thích gì, hãy tặng anh ấy một áo sơ mi. Điều này thể hiện sự quan tâm, thân thiết giữa hai người. Các chàng trai công sở rất ưa chuộng áo sơ mi trắng vì trông rất chỉn chu và bảnh bao.

Hãy chọn áo sơ mi thương hiệu mà anh ấy yêu thích và phù hợp với phong cách của anh ấy. Có rất nhiều loại áo khoác để bạn lựa chọn: áo jean, áo khoác nỉ, áo khoác da, áo lạnh,…

Chọn một món quà phong thủy

Món quà này mang ý nghĩa cầu chúc cho anh ấy may mắn, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Vật phong thủy là lựa chọn sáng suốt khi tặng quà sinh nhật cho bạn trai là người kinh doanh.

Bạn có thể chọn mua một vòng đá đeo tay hoặc dây chuyền hợp mệnh của anh ấy để làm quà sinh nhật.

Tặng nước hoa cho con trai

Bạn có thể tặng món quà là nước hoa, giúp anh ấy xây dựng hình ảnh và phong cách riêng. Tuy nhiên, việc tìm loại nước hoa phù hợp với anh ấy có thể khó khăn.

Trước khi quyết định tặng nước hoa, hãy tìm hiểu về tính cách, sở thích và gu thời trang của anh ấy. Từ những yếu tố này, hãy dự đoán hương thơm mà anh ấy thích.

Nếu bạn có hạn chế về tài chính, hãy chọn một lọ nước hoa mini làm quà tặng bạn trai.

Hi vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ chọn được món quà sinh nhật ý nghĩa cho con trai mình. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này!