Tặng gấu bông – Món quà đáng yêu đến từ trái tim

Tặng gấu bông có ý nghĩa gì? Cách gói gấu bông không cần hộp

Bạn đã từng thấy mỗi khi đến dịp Valentine, 8/3 hay 20/10, cửa hàng bán gấu bông luôn đông đúc? Tại sao nhiều người lại chọn gấu bông làm món quà? Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của việc tặng gấu bông qua bài viết này!

1. Gấu bông là gì? Tặng gấu bông có ý nghĩa gì?

Gấu bông là một món đồ chơi nhồi bông, có nhiều hình dáng đáng yêu và tinh nghịch. Không chỉ trẻ em mà người lớn, đặc biệt là các bạn nữ, đều rất yêu thích. Đây cũng là món quà phổ biến mà các chàng thường tặng cho người yêu vào những dịp đặc biệt như tỏ tình, sinh nhật, ngày lễ tình nhân, 20/10, 8/3, giáng sinh,… Nhưng ít người biết tặng gấu bông có ý nghĩa gì.

1.1. Tặng gấu bông có ý nghĩa gì trong tình yêu?

Nếu bạn nhận được một chú gấu bông xinh xắn từ chàng trai, hãy tủm tỉm cười đi nhé! Gấu bông là biểu tượng của tình yêu, mang ý nghĩa tỏ tình. Anh ta đang thầm ngỏ lời với bạn đấy!

1.2. Gấu bông như “kẻ thế thân”

Hầu hết các bạn nữ thích ôm gấu bông mỗi khi đi ngủ, đọc sách hay xem TV. Chính vì thế, gấu bông trở thành “kẻ thế thân” của chàng. Đặc biệt là khi bạn yêu xa hay vào mùa đông. Nếu bạn không có bạn gái ở bên, chú gấu sẽ sưởi ấm trái tim nàng. Đáng yêu lắm đúng không?

1.3. Là người bạn tri kỷ

Chị em thích những thứ dễ thương. Khi vui, họ lấy gấu bông hôn lên đầu. Khi buồn, họ ôm khư khư, độc thoại để tự dỗ dành bản thân. Gấu bông trở thành người bạn tri kỷ lắng nghe tâm sự của các nàng mỗi ngày.

1.4. Tặng gấu bông có ý nghĩa gì? Món quà tình bạn

Thực tế, gấu bông là món quà phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Không chỉ tặng người yêu mà bạn còn có thể tặng bạn bè để thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu.

2. Có nên tặng gấu bông cho bạn trai/bạn gái? Tặng gấu bông có ý nghĩa gì?

2.1. Tặng gấu bông cho bạn trai liệu có đúng đắn?

Tặng gấu bông cho bạn trai phụ thuộc vào tính cách của anh ấy. Nếu chàng là một người đa sầu, đa cảm, hay khó mở lòng với ai, hãy tặng nhé. Khi không có nàng bên cạnh tâm sự, chàng có gấu bông để giảm cô đơn và nhẹ lòng hơn.

Tuy nhiên, với những anh chàng mạnh mẽ, cá tính, không nên tặng gấu bông. Chàng ta sẽ không biết làm gì với nó. Thậm chí, có thể hiểu nhầm rằng bạn nghĩ anh ta yếu đuối, quá nữ tính. Anh ấy sẽ ngại nhận món quà này và cuối cùng cũng để lại trong góc phòng bụi bẩn.

2.2. Có nên tặng gấu bông cho bạn gái?

Phái yếu thích những món đồ dễ thương. Một chú gấu bông đáng yêu như vậy thì không thể từ chối. Dù có cá tính hay nghịch ngợm cỡ mấy thì nhìn thấy nó nàng cũng sẽ ôm lấy ngay. Đặc biệt là những chú gấu bông to, khi ôm vào khi đi ngủ, tạo cảm giác như có người yêu ở bên che chở.

Con gái là như vậy, chỉ thích những điều giản đơn như vậy thôi. Khi biết việc tặng gấu bông có ý nghĩa gì, nàng sẽ càng trân trọng món quà này hơn.

3. Nên mua gấu bông tặng người yêu ở đâu?

Có rất nhiều nơi bán gấu bông vì nó là món quà phổ biến. Tuy nhiên, để chọn địa chỉ mua gấu bông uy tín, đảm bảo chất lượng và giá tốt là một vấn đề khó khăn. Bạn có thể mua tại siêu thị, chợ sinh viên, hoặc các cửa hàng đồ chơi, đồ lưu niệm và đặt hàng online. Tốt nhất là chọn các shop chuyên bán gấu bông uy tín, có nhiều đánh giá tốt, đa dạng sản phẩm và chăm sóc khách hàng chu đáo.

4. Cách chọn mua gấu bông

4.1. Chọn theo kích cỡ

Kích thước là yếu tố quan trọng khi chọn gấu bông. Kích thước quyết định giá trị và nhu cầu sử dụng. Hầu hết các cô gái muốn sở hữu một chú gấu bông to bằng hoặc cao hơn mình. Vì gấu bông lớn sẽ tạo cảm giác chân thật, như luôn có sự hiện diện của bạn ở đó. Tuy nhiên, cũng có những cô nàng thích sưu tập gấu bông nhỏ để trang trí trong phòng ngủ hay góc học tập. Hãy tìm hiểu sở thích của bạn gái và khả năng tài chính của bạn để chọn chú gấu bông phù hợp.

4.2. Chú ý về chất lượng

Các chi tiết trên gấu bông phải được hài hòa, cân đối với thân hình. Đường may cần tỉ mỉ, tinh tế, không bị rách, bật chỉ trong quá trình sử dụng. Gấu bông tốt có bộ lông mềm mại, có khả năng đàn hồi sau khi bị bóp méo. Nguyên vật liệu làm ra cũng đảm bảo an toàn.

5. Cách gói gấu bông không cần hộp

Gấu bông thường được đóng hộp để tặng quà. Tuy nhiên, có những cách gói gấu bông khác ấn tượng hơn.

Chuẩn bị

  • Giấy nhún, dây lông kim tuyến, giấy lưới tuyết.
  • 1 bó hoa sáp/hoa lụa.
  • Gấu bông nhỏ (tùy loại và số lượng).
  • Ruy băng, keo silicon, kéo, ống hút.

Cách làm

Bước 1:

  • Dùng keo silicon để cố định gấu bông với ống hút.
  • Sử dụng giấy lưới tuyết bọc xung quanh bông hoa.

Bước 2:

  • Ghép hoa và gấu thành một bó tròn, gấu xếp chính giữa.
  • Cắt giấy xốp thành dạng ống tròn và dán lại.

Bước 3:

  • Lồng bó hoa vào trong ống giấy.
  • Cắt thêm giấy xốp và giấy lưới tuyết tạo thành một lớp bọc ngoài bó hoa.
  • Cố định dây lông kim tuyến vào một đầu giấy.

Bước 4:

  • Thắt nơ ruy băng ở đuôi của bó hoa.

Bước 5:

  • Bạn đã hoàn thành quá trình gói gấu bông một cách độc đáo và không cần hộp.

6. Cách tặng gấu bông cho bạn gái ấn tượng

6.1. Chọn ngày thường để tặng quà

Hãy thử tặng gấu bông cho bạn gái vào một ngày bình thường. Chắc chắn nàng sẽ bất ngờ và vui mừng khi nhận được món quà đáng yêu này!

6.2. Chọn cách tặng khiến nàng không ngờ đến

Bạn có thể hẹn nàng ra một địa điểm mà nàng thích và tặng gấu bông. Hoặc có thể ghé vào một shop gấu bông trong lúc đi chơi cùng nhau. Bất kể cách nào, chắc chắn nàng sẽ phải thốt lên vì sự ngọt ngào và tinh tế của món quà này.

6.3. Nhờ ship gấu tận nơi

Giao gấu bông đến tận nơi là một cách tặng quà đơn giản nhưng vẫn làm nàng thích thú.

6.4. Hút chân không gấu

Đây là một cách tặng quà đặc biệt và độc đáo. Bạn có thể biến một chú gấu bông lớn thành một chiếc hộp nhỏ và khi nàng mở nó ra, chú gấu sẽ trở nên lớn dần. Nàng sẽ phải thốt lên vì sự ngạc nhiên và sung sướng.

Biết được ý nghĩa của việc tặng gấu bông, hãy chuẩn bị một món quà đáng yêu cho nàng trong dịp 20/10 sắp tới.