Trà Chùm Ngây: Bí quyết trị thâm và làm sáng da một cách đơn giản

Trà Chùm Ngây: Bí quyết trị thâm và làm sáng da một cách đơn giản

Uống trà chùm ngây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là cách làm đẹp tự nhiên hiệu quả. Chỉ cần sử dụng túi trà chùm ngây trong khoảng 5 phút trước khi đi ngủ, da bạn sẽ trở nên mịn màng và giảm thâm. Hãy cùng khám phá cách sử dụng túi trà chùm ngây để làm đẹp da dưới đây.

Cách dùng trà chùm ngây túi lọc trị thâm, sáng da

Để đạt hiệu quả tối đa khi sử dụng túi trà chùm ngây, bạn nên sử dụng vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

Bước 1: Làm sạch vùng da cần trị thâm. Sau đó, lấy 1-2 túi trà chùm ngây, nhỏ vài giọt dầu chùm ngây lên túi trà và để trong tủ lạnh khoảng 2 phút.

Bất ngờ hiệu quả của Trà Chùm Ngây trị thâm, sáng da

Bước 2: Lấy túi trà đã ngấm dầu chùm ngây và làm mát đắp lên quầng mắt và vùng da có vết thâm trong khoảng 5 phút rồi gỡ ra. Thực hiện này thường xuyên sẽ giúp giảm thâm và làm da bạn trở nên sáng mịn, đồng thời chống lão hóa hiệu quả nhờ dầu chùm ngây.

Lưu ý: Cách làm đẹp da bằng trà chùm ngây cũng phụ thuộc vào chế độ sinh hoạt hàng ngày của bạn. Hãy thực hiện việc ngủ đúng giờ để cơ thể được nghỉ ngơi và giải độc. Bên cạnh đó, ăn đồ mát và sử dụng viên rau chùm ngây giải độc gan cũng sẽ mang lại hiệu quả tối ưu cho quá trình làm đẹp da.

Ngoài việc sử dụng túi trà chùm ngây trực tiếp, bạn cũng có thể sử dụng túi trà sau khi đã pha uống. Những dưỡng chất từ trà chùm ngây còn lại sẽ giúp làm mềm mịn da và cung cấp độ ẩm tốt hơn.

Mời bạn khám phá thêm Mặt Nạ Bột Chùm Ngây Sữa Chua Mật Ong Trị Mụn Sáng Da để có cách làm đẹp da tự nhiên và hiệu quả hơn.