MẸO CHỌN QUÀ TẶNG HỌC SINH CUỐI NĂM HỌC Ý NGHĨA NHẤT

MẸO CHỌN QUÀ TẶNG HỌC SINH CUỐI NĂM HỌC Ý NGHĨA NHẤT

Mỗi khi hè về, trước khi năm học khép lại, trường học thường tổ chức các buổi lễ khen thưởng và trao tặng những món quà động viên dành cho học sinh của mình. Để giúp các thầy cô chọn những món quà cuối năm ý nghĩa với mức chi phí vừa phải, Quà tặng GAMS xin chia sẻ vài mẹo sau đây.

Sổ tay, sổ lưu bút – lưu giữ những kỷ niệm đẹp

Quyển sổ tay, sổ lưu bút là nơi lưu giữ những tâm sự, những kỷ niệm đẹp của các bạn học sinh. Khi nhìn lại những dòng chữ trong quyển sổ tay, sổ lưu bút, bạn sẽ mỉm cười vì những năm tháng tuyệt vời bên thầy cô và bạn bè. Quà tặng GAMS có nhiều mẫu sổ tay đẹp để bạn lựa chọn, đặc biệt là quà tặng sổ tay bìa da. Sổ da in logo trường sẽ là kỷ niệm đẹp và hành trang theo các em.

Sổ tay
Quà tặng sổ tay bìa da

Bút bi, bút ký kim loại – tiếp sức cho những thành công

Chiếc bút bi là món đồ nhỏ nhưng hữu ích, là bạn đồng hành thân thiết của mọi người. Bút ký kim loại được khắc hoặc in các thông điệp của các thầy cô giáo dành cho các học trò yêu quý của mình, như một lời nhắn nhủ, động viên và chia sẻ cho những hành trình tương lai của các em.

Bút ký kim loại
Bút ký kim loại

Áo phông – vật của những kỷ niệm

Áo phông có thể in tên trường, lớp học, niên khóa hay những slogan riêng của trường để học sinh dễ dàng nhận ra nhau và khẳng định tinh thần đoàn kết. Áo là kỷ vật lưu giữ những kỷ niệm đẹp của mái trường và bạn bè thân thương. Bạn có thể đặt đồng phục riêng cho lớp hoặc tự tay lên ý tưởng và vẽ các họa tiết độc đáo và ý nghĩa.

Móc khóa & huy hiệu

Móc khóa và huy hiệu có thể được cài lên balo, túi xách hay chùm chìa khóa, đồng thời là sứ giả mang tên tuổi của trường đi khắp mọi nơi. Bạn có thể tặng bộ quà tặng cho học sinh này với giá cả hợp lý. Có nhiều màu sắc và hình dáng để tùy biến, mỗi trường có thể chọn cho mình những thiết kế và màu sắc riêng với thông điệp mang đậm dấu ấn của mình.

Móc khóa usb hoạt hình
Móc khóa usb hoạt hình

Dây đeo thẻ bằng vải in tên

Dây đeo thẻ ngày nay không chỉ là sản phẩm phổ biến trong các văn phòng mà còn được các học sinh và sinh viên yêu thích. Với các mẫu dây đeo thẻ in hình sáng tạo, mang biểu tượng riêng của đội nhóm, các trường học có thể chọn chúng làm quà tặng cho học sinh. Bên cạnh dây đeo thẻ, các trường cũng có thể đặt riêng các mẫu dây đeo khẩu trang và khẩu trang vải kháng khuẩn có in logo và các biểu tượng lên đó.

Dây đeo thẻ
Dây đeo thẻ in logo theo yêu cầu

Bình nước nhựa

Bình nước nhựa là vật bất ly thân của các bạn học sinh. Quà tặng bình nước nhựa in các hình ảnh dễ thương và logo của trường học sẽ là món quà ý nghĩa và hữu ích cho các em. Các trường cũng có thể chọn lựa bình giữ nhiệt, cốc giữ nhiệt in logo để tặng cho học sinh trong chặng đường sắp tới.

Bình giữ nhiệt
Bình giữ nhiệt in logo – một trong những gợi ý quà tặng học sinh ý nghĩa dịp cuối năm

Pha lê – kỷ niệm chương

Pha lê và kỷ niệm chương thường phù hợp hơn cho buổi gặp gỡ của các cựu học sinh hoặc tặng cho học sinh và giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm.

Kỷ niệm chương pha lê
Kỷ niệm chương pha lê

Túi vải không dệt – túi vải canvas

Túi vải khoảng 5 năm trở lại đây rất được ưa chuộng vì tính động, gọn và tiện lợi. Túi vải canvas hay túi vải không dệt có thể in rất nhiều thông điệp ý nghĩa. Chúng thích hợp khi đi học thêm, dã ngoại, shopping hay tham gia ngoại khóa.

Túi vải thời trang
Túi vải thời trang

Quà tặng GAMS hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp các thầy cô chọn lựa được những món quà ý nghĩa và phù hợp với ngân sách. Đến với Quà tặng GAMS, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và lựa chọn những sản phẩm quà tặng độc đáo, phù hợp với ngân sách của mình.