So Sánh Quần Côn và Quần Ống Đứng: Phân Biệt và Lựa Chọn Quần Kaki Phù Hợp

So Sánh Quần Côn và Quần Ống Đứng: Phân Biệt và Lựa Chọn Quần Kaki Phù Hợp

Quần kaki đã tồn tại từ thế kỷ 19 và là trang phục xuất phát từ quân đội. Qua nhiều năm phát triển, đã có nhiều loại quần kaki được ra đời, trong đó quần kaki ống côn là một trong những mẫu quần được giới trẻ yêu thích.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về quần này và phân biệt đúng với quần ống đứng. Một số người cho rằng hai loại quần này là giống nhau. Nhưng liệu điều này có đúng không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Quần ống côn là gì?

Quần ống côn là một loại quần kaki thừa hưởng những đặc điểm của quần kaki thông thường. Vải làm quần kaki thường được làm từ cotton hoặc sợi tổng hợp, có thể pha chất để làm trơn bề mặt vải và làm cho vải bền hơn theo thời gian.

Quần kaki ống côn có một số đặc điểm riêng so với quần kaki thông thường. Đặc trưng nhất là kiểu dáng. Quần này có ống quần bó sát, làm cho đôi chân trông thon gọn hơn và thêm phần dài ra.

quan ong con la gi 1

Quần kaki ống côn có nhiều mẫu dành cho cả nam và nữ, có nhiều màu sắc và kích cỡ phù hợp với tất cả mọi người.

Quần tây ống đứng là gì?

Quần tây ống đứng phù hợp với nam giới ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là cho phái nữ công sở. Loại quần này được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn mang nét trẻ trung. Màu sắc sẫm như đen, xám, nâu,… được ưa chuộng nhiều vì dễ phối đồ, giúp phái đẹp tiết kiệm thời gian trong việc phối đồ của mình.

Quần tây ống đứng phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Đặc biệt, quần này giúp làm nhỏ gọn vòng đùi nếu bạn có vòng đùi to và ngược lại, làm cho vòng đùi bạn thêm gọn gàng. Dễ thấy rằng, nhờ những ưu điểm tiện ích như vậy mà quần tây ống đứng được ưa chuộng. Đồng thời, kiểu dáng của quần tây nam ống đứng còn giúp tôn lên phong cách lịch lãm cho người mặc.

quan ong con la gi 2

Phân biệt quần tây ống côn và quần tây ống đứng

Quần tây ống côn là loại có ống trên nhỏ hơn ống dưới. Quần tây công sở ống côn có ống trên nhỏ, dưới to hơn (còn được gọi là quần tây ống pat). Trong khi đó, quần tây ống đứng có ống từ đùi trở xuống thẳng đứng, không nhỏ lại và không to ra.

Quần tây có 3 loại ống: ống túm, ống pat, và ống đứng. Tùy thuộc vào thời kỳ và xu hướng thời trang mà 3 loại ống này thường thay đổi và phù hợp với từng độ tuổi. Thông thường, quần tây ống đứng phù hợp với mọi lứa tuổi và mang lại vẻ chững chạc cho người mặc.

Nói chung, quần ống côn có dạng ống thu nhỏ về phía cổ chân, trong khi quần ống đứng có ống quần từ trên xuống dưới bằng nhau.

Ao vest 1 khuy trang kem HE210918 1.795.000 QUan ong dung trang kem 980.000 So mi lua nhat hoa tiet xanh than HE211201 950.000 2

Đừng quên ghé thăm Helenkieu, thương hiệu thời trang cao cấp.

Địa chỉ: N79 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.
Phone: 024 632 91900
Hotline: 0862 893 889
Facebook: Helenkieu.luxuryvietnam
Shopee: Helenkieu.luxury
Website: helenkieu.vn