Tặng quà nào cho bạn trai? 12 món tặng phải CẨN THẬN

thumnail-the-gioi-toa-nang-312313

Khi yêu, việc tặng quà cho người yêu vào những dịp đặc biệt là điều rất ý nghĩa. Nhưng không phải món quà nào cũng thể hiện được tình cảm và sự chân thành của bạn. Cùng tìm hiểu những món quà nào bạn không nên tặng bạn trai nhé!

1. Khăn tay

Khăn tay là biểu tượng cho sự chia ly. Khi yêu nhau, việc tặng nhau khăn tay chỉ làm dấy lên nỗi buồn, và rồi cuộc tình đó sẽ phải dùng khăn tay để lau nước mắt và chia tay. Với ý nghĩa đó, chắc chắn bạn trai sẽ không thích nhận món quà này từ bạn gái.

2. Ly tách

Một món quà không nên tặng bạn trai chính là ly tách. Ly tách thường được làm từ chất liệu dễ vỡ, nên người ta thường tránh tặng bạn trai món quà này. Nó mang ý nghĩa chia li và có thể đổ vỡ trong tương lai gần.

3. Giày dép

Từ “giày dép” trong tiếng Trung có âm là “hai”, khi phát âm ra như một tiếng thở dài, buồn bã. Vì vậy, việc tặng giày dép cũng mang ý nghĩa khiến người ấy sẽ rời xa bạn.

4. Vật sắc nhọn

Không nên tặng bạn trai những vật sắc nhọn. Những vật này mang nguồn sát khí và có thể mang đến điều xấu cho người nhận. Vì vậy, hãy tránh chọn những món quà như vậy để tặng bạn trai.

5. Đồng hồ

Đồng hồ là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của nam giới, nhưng không phải lúc nào cũng là món quà lý tưởng dành cho bạn trai. Đồng hồ mang ý nghĩa đoản thọ và có thể giới hạn cuộc sống và thời gian. Vì vậy, không nên tặng đồng hồ cho bạn trai.

6. Hoa hồng đỏ

Mặc dù hoa hồng đỏ được coi là biểu tượng của tình yêu, nhưng màu đỏ của hoa mang theo ý nghĩa nóng bỏng và dễ gây xung đột. Chính vì vậy, hãy chọn bó hoa hồng vàng thay vì hoa hồng đỏ để tặng bạn trai.

7. Ô (Dù)

Ô cũng mang ý nghĩa sự chia ly. Nếu tặng ô cho bạn trai, thì sẽ tạo cảm giác hai người sẽ chia tay sớm. Vì vậy, hãy tránh việc tặng bạn trai chiếc ô này.

8. Găng tay

Găng tay là một món quà phổ biến trong mùa đông. Nhưng nó cũng mang ý nghĩa trao lại tình cảm cho người khác. Vì vậy, không nên chọn găng tay là món quà tặng bạn trai nếu bạn không muốn nhường anh ấy cho người khác.

9. Khung ảnh chụp vintage

Khung ảnh là vật dụng lưu giữ kỷ niệm và biểu tượng của những kỷ niệm đã qua. Tặng khung ảnh vintage cho bạn trai có ý nghĩa chuyện tình đã kết thúc. Vì vậy, bạn nên tránh tặng món quà này để không làm anh ấy nhớ về quá khứ.

10. Đồ lót

Việc tặng đồ lót cho bạn trai cần cân nhắc, nhất là khi bạn mới quen nhau hoặc tặng sinh nhật. Đồ lót là phụ kiện mà chỉ có bạn trai mới hiểu về nó. Nếu nhận được quà là đồ lót, chàng trai có thể không thích lắm vì không vừa kích thước.

11. Gấu bông

Gấu bông là một món quà mà rất nhiều cô gái thích. Nhưng không phải món quà này là lý tưởng để tặng bạn trai. Anh ấy đã là một người đàn ông, không còn là cậu bé thích chơi gấu bông.

12. Thú cưng

Mặc dù anh ấy có thích chơi đùa với thú cưng, nhưng việc chăm sóc chúng là một trách nhiệm lớn. Nếu bạn tặng thú cưng, anh ấy sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chăm sóc. Vì vậy, hãy tránh tặng món quà này cho anh ấy.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi không nên tặng gì cho bạn trai. Hãy chọn những món quà ý nghĩa để thể hiện tình yêu của hai bạn.