Son 3CE Red Recipe Màu 214 Squeezing – Đỏ Tươi

Son 3CE Red Recipe Màu 214 Squeezing - Đỏ Tươi

Cây son 3CE 214 Squeezing là màu son sáng nhất trong 5 màu cùng bộ sưu tập. Sự kết hợp tinh tế giữa đỏ, cam và hồng mang lại cho màu sắc sự tươi sáng.

Son 3CE Red Recipe 214 Nổi Bật Từ Thiết Kế

Điểm nhấn trong thiết kế son môi 3CE 214 Squeezing chính là sắc đỏ tươi, khiến ai nhìn vào cũng biết ngay đây là thỏi son màu gì, thuộc bộ sưu tập nào và của thương hiệu nào. Vỏ ngoài son được làm từ nhựa cao cấp, cầm rất chắc tay. Thiết kế vỏ vuông truyền thống, tinh tế, trên thân son chỉ có logo thương hiệu. Ruột son được vát nhọn ở phần đầu, phù hợp với cấu trúc môi, giúp kẻ viền, đánh lòng hoặc đánh toàn bộ môi dễ dàng hơn.

Thiết kế của son 3CE 214 Squeezing đơn giản nhưng tinh tế

Son 3CE 214 Là Màu Gì?

Không phải ngẫu nhiên mà cây son 3CE 214 Squeezing trở thành một trong những màu son bán chạy nhất của 3CE. Thỏi son này có màu đỏ tươi rực rỡ, dễ dàng che đi các khuyết điểm trên môi, tôn da, làm răng trắng. Màu sắc phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và phong cách khác nhau.

Son 3CE 214 là màu gì? Son có màu đỏ tươi bật tông da

Phong cách quyến rũ và cá tính thường khác biệt, nhưng đối với Son 3CE Red Recipe 214, cả hai sắc thái này đều hoàn hảo. Có thể nói đây là một màu son biết chiều lòng người, phù hợp sử dụng cho nhiều dịp như học, làm việc, đi chơi, hẹn hò, dự tiệc…

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách, bạn cũng có thể tham khảo cây son 3CE 213 màu đỏ hồng. Cây son này được nhiều bạn gái ưa chuộng vì màu son hòa quyện giữa các sắc thái nóng tạo nét ngọt ngào và quyến rũ.

Chất Son 3CE 214 Lì Nhưng Vẫn Mướt

Cây son 3CE 214 thuộc dòng son matte (lì) nhưng không quá lì như các dòng son matte của MAC. Son 3CE vẫn có một chút dưỡng, không làm môi khô hoặc bóng bẩy.

Son lên môi rất nhẹ và mướt, không gây cảm giác bột. Son 3CE màu 214 che đi các khuyết điểm trên môi tốt, thậm chí làm mất màu môi ban đầu. Với những bạn có môi thâm hoặc không đều màu, đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Son cũng rất bền màu, kéo dài khoảng 7 tiếng nếu không ăn uống gì.

Son 3CE #214 Squeezing có chất son lì mịn môi

Biến Hóa Phong Cách Với 3CE #214

  • Phong cách nhẹ nhàng, nữ tính: Đánh lòng môi để có vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, nhưng không quá nghiêm túc. Phong cách này phù hợp để đi học, đi làm hay đi chơi.
  • Phong cách quyến rũ hoặc cá tính: Đánh toàn bộ môi, sắc son nổi bật kết hợp với lớp trang điểm chuyên nghiệp sẽ giúp bạn trở nên nổi bật, cuốn hút hơn bao giờ hết. Phù hợp cho những dự tiệc, lễ hội, hẹn hò lãng mạn. Sử dụng chì kẻ viền môi để có khung môi hoàn hảo nhất.

Cây son 3CE 214 Squeezing được đánh giá là một trong những thỏi son có màu đỏ tươi đẹp nhất. Nếu bạn đã yêu thích, hãy nhanh tay đặt hàng tại Lisa Shop để được hưởng nhiều ưu đãi về giá. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm, đổi hoặc trả lại trong vòng 30 ngày.