Kem body mềm A Cosmetics: Tìm hiểu về sản phẩm hot mới

Kem body mềm A Cosmetics: Tìm hiểu về sản phẩm hot mới

Kem body mềm A Cosmetics đã trở thành tâm điểm chú ý trong thời gian gần đây. Được nhiều chị em yêu thích và nhận được nhiều đánh giá tích cực trên các diễn đàn. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh thành phần, hiệu quả và vấn đề liên quan đến kem body mềm này. Vậy, thực hư là như thế nào? Chúng ta hãy tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết dưới đây.

Vài nét về nguồn gốc xuất xứ của kem body mềm A Cosmetics

Kem body mềm A Cosmetics được sản xuất bởi công ty TNHH SX DV&DT Mỹ phẩm Phương Anh. Công ty đã đưa ra thị trường hàng loạt sản phẩm chăm sóc da mặt, cơ thể, tóc và nước hoa trong vòng 5 năm thành lập. Sản phẩm chủ lực của công ty là kem body mềm, đã bán ra thị trường đến 3.5 triệu sản phẩm và được hàng triệu người tiêu dùng Việt tin dùng.

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH SX DV&DT Mỹ phẩm Phương Anh
Sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH SX DV&DT Mỹ phẩm Phương Anh

Thành phần kem body mềm A Cosmetics

Thành phần của kem body mềm A Cosmetics được công khai trên bao bì sản phẩm. Đó là nước tinh khiết, dầu khoáng, Sodium Polyacrylate, C13-14 Isoparaffin, Laureth-7, Dioxide, Sorbitan Sesquioleate, Glycerin và Tocophenrol. Sản phẩm cũng chứa dầu khoáng, hương liệu và chất bảo quản. Công ty đã kiểm định chất lượng và nguồn gốc của các thành phần này bởi Bộ Y tế. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho da, đặc biệt là da nhạy cảm, bạn nên thử nghiệm trên da tay trước khi sử dụng và chỉ dùng trong thời gian ngắn.

Thành phần sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi Bộ Y tế
Thành phần sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi Bộ Y tế

Kem body mềm A Cosmetics có phải kem trộn không?

Một số người cho rằng kem body mềm A Cosmetics là kem trộn vì của thành phần có trộn thêm corticoid khiến da trắng cấp tốc. Tuy nhiên, nếu nhìn một cách khách quan và dựa trên cơ sở, kem body mềm A Cosmetics không phải kem trộn. Sản phẩm này được sản xuất bởi công ty Phương Anh, xuất xứ rõ ràng, công nghệ áp dụng của Hàn Quốc và đã đạt tiêu chuẩn GMP do Sở Y tế kiểm định. Trong khi đó, kem trộn là loại kem không được kiểm định và công nhận bởi bất kỳ tổ chức nào.

Sản phẩm không phải kem trộn
Sản phẩm không phải kem trộn

Kem body mềm A Cosmetics có tốt không?

Mình đã sử dụng kem body mềm A Cosmetics sau đợt kỷ niệm 5 năm thành lập của A Cosmetics và nhận được những cảm nhận tích cực. Hũ kem có thiết kế sang trọng, nhưng hộp giấy bên ngoài dễ bị móp méo. Kem mềm mịn, dễ tán trên da và có khả năng nâng tông da. Mình không thấy trắng da sau vài ngày sử dụng nhưng lớp da chết, mụn ẩn trên da được loại bỏ hết. Sau khoảng 2 tuần, da đã cải thiện tông màu, trở nên trắng sáng đều màu hơn.

Tuy nhiên, mình cũng lo ngại về thành phần không an toàn như dầu khoáng, hương liệu và chất bảo quản. Do đó, bạn nên sử dụng sản phẩm này trong thời gian ngắn và ngừng sử dụng khi đạt được kết quả mong muốn. Nói chung, so với giá thành và hiệu quả mà kem body mềm A Cosmetics mang lại, nó là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Đánh giá ưu – nhược điểm:

Ưu điểm:

  • Chất kem mềm mịn, thấm nhanh vào da
  • Dưỡng ẩm giúp da mịn mướt hơn, tránh khô ráp và sần sùi
  • Có thể dùng để làm kem nền, tiện ích và tiết kiệm
  • Giá thành phù hợp và dễ tìm mua

Nhược điểm:

  • Một số thành phần không an toàn
  • Mùi hương hóa học có thể gây khó chịu, đặc biệt với những người nhạy cảm với mùi hương

Phản hồi từ người dùng

Nhận xét của người dùng trên Webtretho
Nhận xét của người dùng trên Webtretho

Nhiều lời khen ngợi của người dùng trên Lazada.vn
Nhiều lời khen ngợi của người dùng trên Lazada.vn

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về kem body mềm A Cosmetics. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Nếu còn thắc mắc gì, hãy để lại comment bên dưới và mình sẽ giải đáp ngay nhé!