Giới thiệu các loại quần lót nam – Lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh

Giới thiệu các loại quần lót nam - Lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh

Đồ lót nam không chỉ mang lại sự thời trang mà còn tạo cảm giác thoải mái hơn, đặc biệt là khi ngồi trong thời gian dài hoặc thể thao. Một số loại quần lót có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục, gây phiền toái cho các đấng mày râu. Vì vậy, việc lựa chọn quần lót nam đúng kích cỡ và chất lượng cao là rất quan trọng.

I. Các kiểu đồ lót nam

1- Boxer short

Đây là một loại quần lót nam tương tự quần đùi nhưng ngắn hơn, có thể mặc bên trong quần dài. Kiểu dáng rộng thùng thình giúp da thở, đặc biệt thích hợp cho đàn ông trung tuổi. Có 2 dạng boxer shorts chúng ta thường thấy, đó là dáng slim fit và casual fit.

Quần ngủ nam seobean QL10 thoáng mát

2- Briefs

Briefs là dạng đồ lót nam ôm gọn phần mông và phần trước. Chúng tạo cảm giác hỗ trợ và nâng đỡ phần dưới của các chàng trai, trong khi phần chân vẫn tự do.

Kiểu đồ lót briefs

3- Boxer briefs

Boxer briefs có hình dạng của quần đùi nhưng ôm trọn vào phần dưới, gần như quần briefs. Đây là kiểu quần lót rất thoải mái và không gò bó.

Kiểu đồ lót boxer briefs

4- Trunk

Quần lót nam kiểu trunk thường bị nhầm lẫn với boxer briefs, nhưng phần ống quần trunk ngắn hơn. Trunk có thiết kế ống quần sát đáy, ngắn hơn boxer briefs nhưng dài hơn briefs. Kiểu dáng vuông vức và gọn gàng của trunk mang lại sự linh hoạt cho cơ thể.

5- Jock Strap

Jock Strap bao gồm một dây lưng co giãn với một túi nâng đỡ phía trước và hai sợi dây đai được nối với phần cạp ôm vòng hai bên ở phía sau để hở nguyên phần mông. Kiểu này bảo vệ phần cơ dưới háng và thường được chọn để thể thao.

Kiểu đồ lót jock strap

6- Thong

Thong không chỉ dành riêng cho phụ nữ, mà còn là sự lựa chọn độc đáo cho các chàng trai muốn thử nghiệm. Thông thường, quần lót thong giống với bikini nhưng hở phần lớn vùng mông. Có nhiều biến thể của thong như G-string và T-back.

II. Chất liệu của quần lót

1- Cotton

Cotton là chất liệu phổ biến nhất cho quần lót nam vì cảm giác tự nhiên, thấm hút mồ hôi tốt và thân thiện với da. Tuy nhiên, không nên mặc quần lót 100% cotton khi dễ ra mồ hôi, đặc biệt là khi lái xe.

2- Polyester

Polyester là chất liệu tổng hợp pha trộn cùng cotton, tạo độ đàn hồi cao. Vải polyester mỏng nhẹ, phù hợp với quần bò ôm sát. Tuy nhiên, nên hạn chế mặc polyester vào ngày nắng nóng vì hấp thụ nhiệt mạnh.

3- Lụa

Lụa có khả năng thấm hút mồ hôi tốt mà không gây bí bách. Tuy nhiên, không được lựa chọn lụa khi tập gym hoặc mặc hàng ngày. Lụa chỉ nên mặc trong những dịp đặc biệt để tạo sự gợi cảm.

4- Nylon

Nylon là chất liệu lý tưởng cho các hoạt động thể thao mạnh. Vải nylon co giãn tốt và tạo cảm giác mát trong thời tiết nóng. Tuy nhiên, nếu da nhạy cảm, nên tránh nylon để tránh kích ứng da.

Các chất liệu của underwear

Dựa vào các kiểu và chất liệu trên, chàng trai có thể lựa chọn quần lót phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Việc chọn đúng kiểu và chất liệu sẽ giúp tăng sức khỏe và thoải mái trong suốt cả ngày.