Tiểu Sử Diễn Viên Hài Chí Tài

Tiểu Sử Diễn Viên Hài Chí Tài

Khi nhắc đến tên Chí Tài, mọi người đều biết đến một nghệ sĩ hài nổi tiếng ở Việt Nam. Không chỉ là diễn viên hài, Chí Tài còn là một nhạc công chơi guitar chuyên nghiệp. Bài viết này sẽ giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp của nghệ sĩ hài Chí Tài.

Chí Tài: Nghệ sĩ hài với vai diễn đặc biệt

Chí Tài sinh ngày 15 tháng 8 năm 1958, tên thật là Nguyễn Chí Tài. Anh là một nghệ sĩ hài nổi tiếng ở Việt Nam, chủ yếu hoạt động ở hải ngoại và thường hợp tác với nghệ sĩ Hoài Linh. Trước đây, Chí Tài cũng là một nhạc công guitar chuyên nghiệp.

Vợ của Chí Tài là ai?

Vợ của Chí Tài là Phương Loan, sinh năm 1959. Cô từng là ca sĩ trong nhóm nhạc Chí Tài Brother. Dù đã qua 50 tuổi nhưng vợ Chí Tài vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp.

Lý do Chí Tài không diễn cặp với Hoài Linh nữa?

Mặc dù diễn xuất chung với Hoài Linh rất hợp, nhưng khi trở về Việt Nam, hai người ít diễn cùng nhau. Chí Tài cho biết, lý do chính là tiền cát-xê quá cao nếu hai người diễn chung. Anh và Hoài Linh thích diễn cùng nhau, nhưng nhưng nhà tổ chức đã sắp xếp khác điều đó.

Con đường thành công của Chí Tài

Chí Tài tham gia hoạt động văn nghệ từ những năm 1976-1977, chơi đàn guitar tại quận Phú Nhuận, Sài Gòn. Khi sang Mỹ năm 1981, Chí Tài đã định cư cùng gia đình và học tiếng Anh, và từ đó, anh chuyển sang con đường nghệ thuật. Anh đã thành lập ban nhạc gia đình “Chí Tài Brothers” cùng với Chí Thiện, Quang Mỹ, Phương Loan, Kiều Linh, Lê Huỳnh và Chí Tài. Sau đó, anh gắn bó với trung tâm Thúy Nga từ Paris By Night 18.

Chí Tài cũng mở studio làm hòa âm và thu âm cho nhiều ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại. Anh đã được lòng khán giả khi tham gia diễn tấu hài cùng với Hoài Linh. Cùng với nhóm kịch Thúy Nga, Chí Tài đã xuất hiện thường xuyên trong chương trình Paris By Night cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Cuộc sống gia đình của Chí Tài

Năm 1987, Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan, người từng là thành viên chính trong ban nhạc Chí Tài Brothers. Chí Tài được đánh giá là người rất yêu thương vợ và quan tâm đến gia đình.

Các vở diễn tiêu biểu của Chí Tài

Chí Tài đã tham gia nhiều vở kịch và diễn xuất đặc sắc. Anh đã có một bộ sưu tập các tác phẩm và vai diễn ấn tượng. Mặc dù đã ở tuổi ngoài 50, nhưng Chí Tài vẫn tiếp tục sáng tạo và phục vụ khán giả trung thành.