Kem Dầu Ngựa 9 Complex Guerisson Horse Oil Cream – Sản phẩm làm đẹp hot trend từ Hàn Quốc!

Kem Dầu Ngựa 9 Complex Guerisson Horse Oil Cream - Sản phẩm làm đẹp hot trend từ Hàn Quốc!

Dầu ngựa đang trở thành xu hướng làm đẹp mới ở Hàn Quốc. Hiện nay, nhiều thương hiệu nổi tiếng như Tony Moly và The Saem cũng đã cho ra đời các sản phẩm dầu ngựa riêng của mình. Tuy nhiên, khi nhắc đến nguồn gốc của dầu ngựa, không thể không nhắc đến Guerisson 9 Complex Cream – một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời từ Hàn Quốc.

Giới thiệu về Kem Dầu Ngựa 9 Complex Guerisson Horse Oil Cream

Guerisson 9 Complex Cream là một loại kem dưỡng ẩm đặc biệt, hứa hẹn mang lại sự trẻ hóa, làm mềm và làm sáng da. Kem có khả năng giảm xuất hiện của các nếp nhăn, ngăn ngừa mụn trứng cá và dị ứng da. Sản phẩm này sử dụng dầu ngựa tinh khiết nhập khẩu từ Đức, kết hợp với ceramide – thành phần giàu lipid cùng với các tế bào sừng trên da, tạo thành hàng rào bảo vệ da khỏi vi khuẩn độc hại và khắc phục tình trạng da khô.

Kem Dầu Ngựa Guerisson

Thành phần chính của Kem Dầu Ngựa 9 Complex Guerisson Horse Oil Cream

Kem Guerisson 9 Complex Cream chứa mỡ ngựa tinh chế nhập khẩu từ Đức, một thành phần độc đáo và hiếm thấy trong các sản phẩm làm đẹp. Mỡ ngựa tương tự như mỡ trăn, được sử dụng để làm đẹp da vì nó chứa nhiều acid béo giống như trong da con người, giúp thẩm thấu dễ dàng và tái tạo hàng rào lipid bảo vệ da, duy trì độ ẩm và ngăn ngừa mất nước. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa niacinamide – một dạng vitamin B3 được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp để làm sáng, đều màu da và giảm thâm nám. Bên cạnh đó, kem còn gồm 9 loại thảo mộc như bạc hà, xô thơm, hoa hồng, chanh và bưởi, có tính kháng viêm và làm dịu da.

Công dụng của Kem Dầu Ngựa 9 Complex Guerisson Horse Oil Cream

Kem Dầu Ngựa 9 Complex Guerisson Horse Oil Cream có nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da của bạn. Sản phẩm giúp tăng mật độ, độ săn chắc và độ ẩm cho da lên tới 72 giờ mà không gây bóng nhờn hay bí bít da. Kem cũng có tác dụng như một chất chống oxi hóa mạnh mẽ và dưỡng ẩm tốt, bảo vệ và tái tạo mô da tổn thương. Ngoài ra, kem còn giúp sửa chữa và tăng cường hàng rào bảo vệ da, làm se khít lỗ chân lông. Nó còn làm da săn chắc, đàn hồi, sáng da và giảm vết thâm, sẹo mụn và nếp nhăn trên da. Kem cũng có tác dụng dịu những vùng da bị bỏng hoặc bị thương, và có thể sử dụng cho cả mặt và toàn thân. Ngoài ra, kem còn giúp giảm nếp nhăn, mờ sẹo, giảm thâm nám và sạm da, cải thiện vết rạn da và khả năng đàn hồi của da. Sản phẩm còn có hiệu quả trong việc điều trị mụn, vết rạn và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, kem cũng là một giải pháp tự nhiên cho các vấn đề về da. Kem không chứa phẩm màu hoặc dầu thơm và mang lại kết quả đáng ngạc nhiên chỉ sau một tuần sử dụng.

Công dụng của Kem Dầu Ngựa Guerisson

Hướng dẫn sử dụng của Kem Dầu Ngựa 9 Complex Guerisson Horse Oil Cream

Khi sử dụng kem dưỡng da này, bạn sẽ cảm nhận rằng kem thấm nhanh vào da mà không để lại cảm giác bết dính. Kem có thể được sử dụng cả ngày lẫn đêm, tuy nhiên, nếu da bạn nhờn thì nên sử dụng vào buổi tối. Đối với ban ngày, sau khi rửa mặt sạch, bạn lấy một lượng nhỏ kem và massage đều lên da. Đối với buổi tối, sau khi rửa mặt sạch, bạn lấy một lượng kem dày khoảng 3mm và thoa đều lên da, sau đó massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy da căng mịn và được cung cấp đủ dưỡng chất để luôn tươi trẻ.

Tìm hiểu sản phẩm chính hãng Guerisson Horse Oil Cream

Để phân biệt được hàng chính hãng Guerisson Horse Oil Cream nhập khẩu từ Hàn Quốc, bạn có thể sử dụng ứng dụng Hidden tag for Claires trên App Store hoặc CH Play để kiểm tra mã vạch sản phẩm. Hàng chính hãng sẽ hiển thị hình ảnh của nam tài tử Lee Kwang Soo và dấu chứng nhận hàng chính hãng. Còn hàng giả sẽ hiển thị cảnh báo “WARNING!” trên màn hình màu đỏ.

Cách phân biệt hàng chính hãng Guerisson

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, hãy liên hệ với Ms. Lê Thị Mừng tại Nam Định hoặc Ms. Trần Thị Huyền tại Hàn Quốc để biết thêm chi tiết về sản phẩm và đặt hàng.

Thanh toán

Để thanh toán cho sản phẩm, bạn có thể chuyển khoản qua các tài khoản sau:

  • Số tài khoản 106004282332, Ngân hàng Công Thương Việt Nam Vietinbank, Chi nhánh Nam Định.
  • Số tài khoản 0831000005519, Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam Vietcombank, Chi nhánh Nam Định.

Sự hài lòng của quý khách hàng là giá trị của chúng tôi.