PG RƯỢU, BIA, THUỐC LÁ: BÍ QUYẾT ĐỂ TRỞ THÀNH NHỮNG CÔ GÁI CÓ BẢN LĨNH

thumnail-the-gioi-toa-nang-312313

Các bạn ơi, hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn về công việc PG rượu, bia, thuốc lá. Đây là một công việc đòi hỏi sự bản lĩnh và kỹ năng, nhưng nếu các bạn vượt qua những khó khăn, bạn sẽ trưởng thành và tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Công việc PG rượu, bia, thuốc lá cần những gì?

Ở công việc này, yêu cầu về ngoại hình thật sự rất cao: PG phải hạng A, cao từ 1,65m, có khuôn mặt đẹp và chân không thẹo. Nghe thì có vẻ giống như việc tuyển người mẫu phải không? Ngoài ngoại hình, các bạn PG cũng nên biết uống bia, rượu một chút. Kinh nghiệm trong công việc này cũng rất quan trọng, bạn phải giỏi trong việc thuyết phục khách hàng và khéo léo trong giao tiếp để làm hài lòng khách hàng.

Môi trường làm việc của PG rượu, bia, thuốc lá

Công việc của PG rượu, bia, thuốc lá thường diễn ra tại các quán nhậu, quán bar, pub, vũ trường,… Đó là những địa điểm mà các bạn sẽ gặp nhiều rủi ro và những hoạt động trái pháp luật như “mại dâm”, hút chích, ma túy. Tại đây, các bạn PG thường bị chọc ghẹo, xàm sở hay bị gạ tình như gái bao. Vì vậy, các bạn phải luôn cảnh giác, biết giữ mình và từ chối những đề nghị không đúng mực từ khách hàng.

Các địa điểm trên cũng thường xảy ra xô sát, đánh nhau hoặc thanh toán giữa các băng nhóm. Đôi khi, những xô sát này xảy ra do sự thiếu kiềm chế hoặc có kế hoạch trước. Vì vậy, các bạn PG phải cẩn thận và tránh xa những tình huống nguy hiểm này.

Ngoài ra, làm việc trong không gian nhạc xập xình liên tục có thể ảnh hưởng không tốt đến thính giác. Vì thế, các bạn cũng nên lưu ý để giữ gìn sức khỏe cho bản thân.

Đối tượng khách hàng

Đa số là nam giới là khách hàng sử dụng các sản phẩm rượu, bia, thuốc lá. Tuy nhiên, không phải ai cũng là những người lịch sự và đúng mực. Có khách hàng lời lẽ khiếm nhã và đề nghị đi chơi qua đêm với PG. Các bạn PG phải có kinh nghiệm và khả năng ứng xử tốt trong những tình huống như vậy. Bạn cần làm hài lòng khách hàng để bán được hàng, nhưng đừng để mất chính mình. Hãy khéo léo và rõ ràng trong việc từ chối những đề nghị không phù hợp, để tránh hiểu lầm từ đối phương. Nếu cần, hãy nhờ sup can thiệp để giúp đỡ.

Uống cả chục ly rượu, bia mỗi đêm

PG tiếp thị rượu bia cần phải có khả năng uống rượu ở mức cao. Vì các khách hàng thường muốn PG uống cùng mới mua hàng. Vì vậy, mỗi đêm bạn phải uống vài chục ly. Để không tự mình rơi vào tình trạng say xỉn, bạn cần có những bí kíp riêng. Một số kinh nghiệm chia sẻ bao gồm: không để bụng đói trước khi uống, thêm một ít chanh vào ly rượu trước khi uống, sau khi uống nhiều thì uống một ly sữa ông thọ. Quan trọng nhất là luôn tỉnh táo trước men rượu, bia.

Lời đồn đại không hay

PG rượu, bia, thuốc lá rất dễ bị hiểu lầm là “gái bao” nên thường gặp những lời đồn đại không hay. Có những trường hợp bạn bị đánh ghen nhầm khi các bà vợ ghen bóng ghen gió ông chồng. Nếu gặp những tình huống như vậy, hãy bình tĩnh nhờ sự can thiệp của sup để giải quyết hiểu lầm và lấy lại danh dự cho bản thân. Nếu không thể giải thích được, hãy phớt lờ và sống tự tin nếu bạn không làm gì sai trái.

Công việc PG rượu, bia, thuốc lá đòi hỏi sự bản lĩnh và kỹ năng để không sa chân vào cạm bẫy. Tuy nhiên, đây là sự lựa chọn của từng người. Nếu bạn chưa đủ bản lĩnh, hãy tìm một công việc phù hợp khác. Nhưng nếu bạn vượt qua những thách thức này, bạn sẽ trưởng thành và tỏa sáng hơn rất nhiều.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này. Hãy cùng theo dõi hàng trăm việc làm mới mỗi ngày tại pgworks.vn.