Ninh Dương Lan Ngọc – Diễn viên triển vọng của Việt Nam

Ninh Dương Lan Ngọc

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Ninh Dương Lan Ngọc – một diễn viên trẻ triển vọng của Việt Nam, được yêu thích bởi rất nhiều khán giả. Sinh vào ngày 4 tháng 4 năm 1990, cô đã có một hành trình đầy thăng trầm trong làng giải trí Việt.

Sự nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc

Linh Duong Ngoc Lan

Ninh Dương Lan Ngọc trở nên nổi tiếng khi cô tham gia vai “Nương” trong bộ phim “Cánh đồng bất tận”. Lúc đó, cô đã xuất hiện trong một số phim quảng cáo và clip ca nhạc cho các ca sĩ khác nhau, nhưng chưa thực sự được biết đến. Cô cũng từng đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình như “Gia Đình Phép Thuật”, “Người đẹp Bình Dương”, “F21”,…

Tuy nhiên, năm 2013, Ninh Dương Lan Ngọc đã gây ấn tượng mạnh với công chúng qua vai nữ chính Minh Minh trong bộ phim “Tèo Em”. Đây là một bộ phim đạt doanh thu khủng và được rất nhiều người yêu thích.

Sau “Tèo Em”, cô tiếp tục tham gia phim “Vừa Đi Vừa Khóc” của đạo diễn nổi tiếng Vũ Ngọc Đãng. Đồng thời, cô còn tham gia các dự án phim như “Nguyệt Thực” và bộ phim điện ảnh “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” (đóng cùng Ngô Thanh Vân và nhóm 365). Đây là bộ phim do công ty sản xuất của Ngô Thanh Vân thực hiện, cũng là bộ phim Việt Nam ăn khách nhất năm 2016.

Trong tháng 8 năm 2016, bộ phim “Găng tay đỏ” do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai chính sẽ được công chiếu trên toàn quốc. Trong phim, cô sẽ vào vai một nữ sát thủ cá tính và giỏi võ. Đây là một vai diễn hoàn toàn mới mà Lan Ngọc chưa từng thử sức, đây cũng là điều khiến khán giả trông chờ đợi.

Cuộc sống cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc

Giữa năm 2016, Ninh Dương Lan Ngọc và diễn viên Minh Luân chính thức công khai hẹn hò. Trong đêm chung kết “Tình Bolero”, Ninh Dương Lan Ngọc đã đến ủng hộ và cổ vũ cho bạn trai. Cô xuất hiện với trang phục giản dị, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.

Thành tích nổi bật của Lan Ngọc

  • Giải cánh Diều Vàng Việt Nam cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất – Phim điện ảnh năm 2010 và 2015.
  • Giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim quốc gia lần thứ 17.
  • Giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên điện ảnh năm 2011.
  • Được mời tham dự Liên hoan Oscar năm 2011.
  • Năm 2012, giành giải Diễn viên nữ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cánh Diều Vàng.
  • Diễn viên nữ được yêu thích nhất trong Liên hoan phim Kim Ke ở Trung Quốc năm 2011.

Với tài năng và những thành tích đáng nể, Ninh Dương Lan Ngọc hứa hẹn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong làng giải trí Việt Nam. Chúng ta hãy cùng chờ đón những dự án mới và những thành công tiếp theo của cô ấy trong tương lai gần nhé!