Tổng quan về Serum Dew & Dew chất lượng, phù hợp và hot nhất hiện nay

thumnail-the-gioi-toa-nang-312313

Việc lựa chọn serum để dưỡng da là một nhiệm vụ không hề đơn giản. Với hàng vạn câu hỏi và lựa chọn từng loại serum, các chị em thường gặp khó khăn trong việc chọn sản phẩm phù hợp cho từng loại da của mình. Để giúp các cô nàng dễ dàng chọn lựa, Bici Cosmetics sẽ review tất cả các sản phẩm serum Dew & Dew cực hot để các cô nàng có thể lựa chọn một cách dễ dàng.

Thương hiệu Dew & Dew:

Dew & Dew là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm chủ yếu của hãng là các dòng chuyên về dưỡng và hỗ trợ phục hồi các vấn đề về da như ngừa mụn, dưỡng sáng da và chống lão hóa. Đặc biệt, chất lượng và giá cả hợp lí là điểm mạnh của Dew & Dew mà được nhiều người tin dùng và ưa chuộng.

Serum dưỡng trắng Dew & Dew Galactomyces 100% Ampoule:

Serum này được chiết xuất từ 100% tinh chất Galactomyces từ nấm lên men tự nhiên. Với công thức đặc biệt, serum giúp da trắng sáng rạng rỡ chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Serum thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây nhờn rít và hoàn toàn lành tính cho da.

Serum chống lão hóa Dew & Dew Vitamin C Treatment:

Vitamin C là thành phần dưỡng da quan trọng giúp giải quyết nhiều vấn đề cho da. Đặc biệt, serum Dew & Dew Vitamin C Treatment có khả năng chống lão hóa vượt trội. Vitamin C giúp tăng cường sản xuất collagen tự nhiên giúp da tăng độ đàn hồi và sáng hơn. Serum này cung cấp chất chống lão hóa tự nhiên cho da.

Serum Dew & Dew Trị Nám, Chống Lão Hóa Luxury Cell Collagen Peptide Ampoule:

Đối với các cô nàng muốn chấm dứt nổi khổ về nám và lão hóa, serum Dew & Dew Luxury Cell Collagen Peptide Ampoule là lựa chọn không thể bỏ qua. Serum này chứa peptide, một chuỗi axit amin nhỏ giúp sửa chữa các tế bào da và kích thích sản xuất collagen. Các chiết xuất từ cúc La Mã, rau sam, đậu nành lên men giúp làm sáng da và ngăn chặn quá trình lão hóa.

Serum Dew & Dew 24K Gold Collagen Whitening:

Với chứa vàng 24k thật trong mỗi lọ serum, serum Dew & Dew 24K Gold Collagen Whitening là một sản phẩm “sang trọng”. Vàng có tác dụng chống lão hóa và làm sáng da, ngăn chặn quá trình hình thành melanin trên da. Serum này cung cấp dưỡng chất từ vàng 24k và collagen giúp làm trắng da và chống lão hóa.

Serum Dew & Dew Trị Mụn Acne Treatment:

Với thành phần từ diếp cá và cây mã đề, serum Dew & Dew Acne Treatment là lựa chọn sáng suốt cho các cô nàng đang vật lộn với những nốt mụn xấu xí. Serum này giúp sạch da, tái tạo các tổn thương da mụn và giảm vi khuẩn mụn. Ngoài ra, serum còn chứa Salicylic Acid giúp giảm mụn trứng cá và giữ ẩm cho da.

Bici Cosmetics đã “mổ xẻ” tất cả các loại serum của Dew & Dew để giúp các cô nàng dễ dàng chọn lựa. Tại cửa hàng Bici, bạn có thể chọn mua một em serum cho riêng mình hoặc đặt hàng online từ bây giờ. Đừng quên sử dụng kem dưỡng sau serum để khóa ẩm và ngăn oxy hóa da. Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics.