Nam Thư – Cuộc Đời và Sự Nghiệp Đầy Màu Sắc

Nam Thư - Cuộc Đời và Sự Nghiệp Đầy Màu Sắc

Nam Thư, tên thật là Trần Thị Nam Thư, được mọi người biết đến với danh hiệu “Kiều nữ Làng hài”. Với bốn thành viên trong gia đình bao gồm ba, mẹ, cô và em trai, Nam Thư là người duy nhất trong gia đình chọn con đường nghệ thuật. Cô tốt nghiệp từ Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2007, là bạn cùng lớp với Trấn Thành và Lê Bê La.

Sau khi tốt nghiệp, Nam Thư tham gia vào sân khấu kịch Nụ cười mới dưới sự hướng dẫn của danh hài Hoài Linh – một nghệ sĩ ưu tú. Cô chủ yếu đảm nhận những vai diễn bi trên sân khấu. Ngoài ra, cô còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình như “Cuộc chiến hoa hồng 2”, “Xóm Gà”, và cũng có những vai diễn nhỏ trong điện ảnh như “Lật Mặt 1” và “Taxi, em tên gì?”.

Tuy đã tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật trước đó, nhưng Nam Thư chỉ thực sự trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt Phiên bản nghệ sĩ năm 2015 và đạt giải Á quân. Từ đó, cô đã có lượng fan hâm mộ riêng của mình. Với vẻ ngoài quyến rũ và cá tính đặc trưng, Nam Thư đã xây dựng hình ảnh một nữ diễn viên xinh đẹp và không kém phần cá tính.

Ngoài diễn xuất, Nam Thư còn thử sức trong nhiều lĩnh vực khác trong giới nghệ thuật. Cô từng làm Ban cố vấn cho chương trình Cười xuyên Việt tiếu lâm hội 2016 và Cười xuyên Việt 2016. Cô cũng làm MC cùng diễn viên Đại Nghĩa trong chương trình Ngạc nhiên chưa trên HTV7 (2017 – 2018) và Mảnh ghép tình yêu (2018). Vẫn tiếp tục tham gia diễn xuất tại Sân khấu Thế giới trẻ và nhiều dự án phim ảnh khác, Nam Thư không ngừng khẳng định tài năng của mình.

Ngày 11/7/2018, Nam Thư ra mắt phim cổ trang Nam Phi liên hoàn kế trên kênh Youtube của mình. Đây là phim thứ 3 trong sự nghiệp sản xuất của cô sau Kiều nữ phá án (2016) và Gia đình bá đạo (2016).

Với những thành công đáng kể trong sự nghiệp, Nam Thư đã nhận được nhiều giải thưởng. Cô giành giải Á quân tại chương trình Cười Xuyên Việt Phiên bản nghệ sĩ 2015 và giải Á quân Quyền Lực Ghế Nóng năm 2018.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Nam Thư trong những dự án nghệ thuật sắp tới của cô nhé!

nam thư cười xuyên việt

thập tứ cô nương

quyền lực ghế nóng nam thư