Kem chống rạn da cho bà bầu Pigeon 110g – Hàng Nhật nội địa

thumnail-the-gioi-toa-nang-312313

Rạn da là một vấn đề thông thường của da, có biểu hiện như những vết sọc dài giống như vết sẹo. Thường xuất hiện trên các vùng da như đùi, mông, bắp chân, đầu gối, cánh tay… Nguyên nhân của việc này là vùng da tại các vị trí đó căng ra đột ngột, làm đứt các sợi collagen trong da. Một số nguyên nhân phổ biến gây rạn da bao gồm: tuổi dậy thì, giai đoạn tăng cân quá mức và đặc biệt là các bà bầu đang mang thai.

Rạn da thường xuất hiện nhiều nhất ở các bà bầu trong giai đoạn cuối thai kỳ và không biến mất sau khi sinh mà còn trở nên rõ rệt hơn. Điều này làm cho các bà bầu quan tâm về vấn đề thẩm mỹ của mình.

Để đề phòng rạn da trước và sau sinh, các bà bầu nên chọn cho mình các sản phẩm chuyên dụng để hạn chế tình trạng rạn da sau sinh. Sản phẩm phải đáp ứng các tiêu chuẩn không gây hại cho em bé trong bụng mẹ.

Kem chống rạn da Pigeon

Kem chống rạn da Pigeon chứa thành phần Cocoa Butter, cung cấp vitamin E, elastin và collagen – các thành phần giúp bổ sung sợi collagen đã bị đứt gãy trong vùng da bị rạn.

Vitamin E cung cấp độ ẩm cho da mà không làm da mẹ bầu khô.

Điều đáng chú ý là kem chống rạn da Pigeon hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên và không gây hại cho cả mẹ và em bé trong bụng.

Cách sử dụng

  • Thoa một lượng kem vừa đủ lên các vùng da có khả năng bị rạn hoặc đã xuất hiện vết rạn như bụng, đùi, mông, hoặc ngực.
  • Massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da và làm dịu các vết rạn.
  • Để tận dụng hết hiệu quả của kem, nên thoa 2 lần mỗi ngày, vào buổi sáng và tối, đặc biệt là từ tháng thứ 3 trở đi của thai kỳ.

Kem chống rạn da Pigeon

Siêu thị SAKURA – Hệ thống phân phối mỹ phẩm Sakura và Hàng Nhật nội địa cam kết cung cấp tới Quý khách hàng những sản phẩm cao cấp, chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản!