Review – 5 kem mắt SKII eye cream của Nhật: Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt của bạn

Review - 5 kem mắt SKII eye cream của Nhật: Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt của bạn

Bạn có đôi mắt thâm quầng, nhăn nheo và thiếu sức sống? Đây là những vấn đề của nhiều người do nhiều nguyên nhân như thức khuya, suy nghĩ nhiều, hay do cơ địa. Tình trạng này làm mất đi vẻ tươi tắn, sáng sủa của khuôn mặt và khiến bạn thiếu tự tin. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp để khắc phục triệt để tình trạng trên, thì sử dụng kem dưỡng mắt là một biện pháp tối ưu cho bạn. 5 kem dưỡng mắt eye cream của SkII JP là những sản phẩm nổi bật mà bạn không nên bỏ qua.

Thương hiệu SKII Japan có tốt không?

5 kem dưỡng mắt Eye Cream của Sk II JP có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, đất nước nổi tiếng với những hãng, thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp mang tầm cỡ quốc tế. Chính vì vậy, những sản phẩm này luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như sự an toàn tuyệt đối.

Thương hiệu mỹ phẩm Sk II thuộc top 5 những thương hiệu được ưa thích nhất do người tiêu dùng bình chọn. Sk II nổi bật từ việc nghiên cứu thành công chủng men Pitera – “chìa khóa bí mật” rất quan trọng. Men Pitera này có công dụng phục hồi da, làm mờ vết nhăn nhúm và tạo độ đàn hồi căng mịn cho da, mang lại cho bạn làn da hoàn hảo, như mong muốn.

Với sự cạnh tranh ngày càng cao trong ngành mỹ phẩm thế giới, các hãng phải tìm kiếm những bí quyết mới và nổi bật để tồn tại và có vị thế trên thị trường. Trong hoàn cảnh đó, Sk II đã chọn cho mình một hướng đi chuyên nghiên cứu sản xuất ra những sản phẩm thiên nhiên lành tính, phù hợp với mọi loại da và mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Sk II cũng tập trung vào việc quảng bá sản phẩm thông qua sự ảnh hưởng của các đại sứ thương hiệu nổi tiếng như Sammi Cheng, Shu Qi, Ayase Haruka, và các beauty blogger được giới trẻ yêu thích. Thương hiệu cũng luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để tạo dựng lòng tin và ngày càng hoàn thiện sản phẩm.

Kem mắt SKII có tốt không?

Trong thành phần của các sản phẩm kem mắt của Skii, có sự góp mặt của Pitera – một chất dưỡng làm đẹp được coi như “thần dược” của Skii. Pitera giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong, chống lại các dấu hiệu lão hóa và mang đến cho đôi mắt vẻ đẹp tự nhiên, tràn đầy sức sống.

Ngoài Pitera, các sản phẩm dưỡng mắt của Skii còn chứa nhiều thành phần dưỡng chất khác, giúp làm mờ quầng thâm mắt, phục hồi độ đàn hồi và giữ cho vùng da quanh mắt luôn săn chắc, mịn màng và tươi trẻ. Sử dụng sản phẩm còn giúp xóa đi vùng da xỉn màu quanh mắt, kích thích tái tạo các tế bào da mới trắng sáng, đem lại cho bạn một đôi mắt khỏe đẹp và hấp dẫn.

Một điểm cộng nữa cho các sản phẩm kem mắt Skii là các thành phần được lên men và chiết xuất từ tự nhiên, đảm bảo an toàn và phù hợp sử dụng cho mọi loại da.

Kem mắt SKII có mấy loại?

Kem dưỡng mắt SKII RNA

KEM DƯỠNG MẮT SK II RNA

Sản phẩm kem dưỡng mắt SK II RNA chứa đựng những thành dưỡng chất phong phú như nước, sữa, tri (caprylic, capric acid), BG, petrolatum, glycerin, dimethicone, niacinamide và đặc biệt là thành phần tinh chất Pitera. Sự kết hợp hoàn hảo của những thành phần này đã tạo nên một sản phẩm kem dưỡng mắt có nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm đảm bảo an toàn và phù hợp với mọi loại da. Kem dưỡng mắt SK II RNA giúp da xung quanh mắt săn chắc, kích thích tế bào gốc để phục hồi đàn hồi và chống lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm và tăng cường năng lượng, giúp da xung quanh mắt sáng, đều màu và mang đến cho bạn một đôi mắt trẻ trung và đầy sức sống.

Kem dưỡng mắt SKII LXP

KEM DƯỠNG MẮT SK II LXP

Kem dưỡng mắt SKII LXP là giải pháp hữu ích cho những người có đôi mắt thâm quầng và nhăn nheo do tuổi tác. Sản phẩm chứa nhiều thành phần độc đáo như Pitera, Saccharomyces Cerevisiae Extract, Titanium Dioxide, PEG -100 Stearate, Polyquaternium-7, Cl 77492, Laureth – 7, Vinyl Dimethicone, C13-14 Isoparaffin, Petrolatum, Polyacrylamide, Pentylene Glycol, Sodium Hydroxide, Litchi Chinensis Pericarp Extract, Isohexadecane, Oryza Sativa Bran Extract, Disodium EDTA. Kem dưỡng mắt SKII LXP giúp giảm quầng thâm, tạo độ sáng cho vùng da mắt và bổ sung lượng ẩm cần thiết, giúp da căng mọng, xóa mờ vết nhăn và ngăn chặn lão hóa hiệu quả. Sản phẩm cũng giúp tái tạo và phục hồi vùng da bị tổn thương, cho bạn một làn da săn chắc, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng mắt SKII Masterpiece

KEM DƯỠNG MẮT SK II MASTERPIECE

Kem dưỡng mắt SKII Masterpiece là một sản phẩm cực chất dưỡng mắt với hàm lượng Pitera cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm khác. Sản phẩm còn chứa các thành phần tự nhiên như hạt Lupin, hoa cỏ linh lăng, quả vải thiều, sả biển,… giúp dưỡng da mắt hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Kem dưỡng mắt SKII Masterpiece giúp ngăn chặn sắc tố Melanin tập trung ở vùng da mắt, làm sáng da và giảm quầng thâm, đem lại cho đôi mắt sức sống hơn. Thành phần Niacinamide có trong sản phẩm giúp da mắt săn chắc, giảm nếp nhăn và ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm. Kem cũng bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường và dưỡng ẩm từ sâu bên trong, để da luôn mềm mịn và mượt mà.

Tinh chất dưỡng mắt SKII Facial Treatment Essence Eye

Tinh chất dưỡng mắt SK II Facial Treatment Essence Eye là một sản phẩm dưỡng mắt ưa thích của các chị em. Sản phẩm này chứa nhiều thành phần dưỡng chất như nước, Ammonium Polyacrylate, Disodium EDTA, Petrolatum, PEG-100 Stearate, Cetearyl Glucoside, Butylene Glycol, Galactomyces Ferment Filtrate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Dimethiconol, Stearic Acid,… với kết cấu sản phẩm lỏng và nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong tế bào da, giúp xóa mờ quầng thâm và nếp nhăn, mang đến sự tự tin cho người sử dụng.

Tinh chất dưỡng mắt SKII Wrinkle Specialist

TINH CHẤT DƯỠNG MẮT SK-II WRINKLE SPECIALIST

Tinh chất dưỡng mắt SKII Wrinkle Specialist là một sản phẩm đặc biệt, có khả năng xóa mờ nếp nhăn hiệu quả nhất so với tất cả các dòng sản phẩm dưỡng mắt của SkII. Sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo bởi những thành phần dưỡng chất tốt nhất, cùng với cấu tạo tinh chất chống lão hóa đặc biệt Kal-Ad và chất dẫn Retinol, Pitera giúp xóa mờ vết nhăn và ngăn chặn lão hóa da hiệu quả. Sản phẩm không gây bóng, không gây tắc lỗ chân lông, nhanh chóng thẩm thấu qua da để nuôi dưỡng tế bào da tốt hơn. Tinh chất còn được chứng minh hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần, các nếp nhăn dần mờ và mang lại trải nghiệm thú vị.

Kem mắt SKII trị thâm quầng mắt có hiệu quả không?

Như đã nói ở trên, đa phần các dòng kem mắt của Skii đều chứa Pitera – một chất dưỡng làm đẹp được coi như “thần dược”. Pitera không chỉ giúp dưỡng da trắng sáng mà còn trị thâm mắt và làm mờ quầng thâm cực kỳ hiệu quả. Đó cũng chính là lý do tại sao các sản phẩm kem dưỡng mắt của Skii được hàng triệu phụ nữ yêu thích.

Kem mắt SK-II có hàng giả không? Phân biệt như thế nào?

Công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, các mặt hàng nhái trôi nổi trên thị trường khiến nhiều người hoang mang. SK-II là một thương hiệu rất phổ biến ở nhiều nước châu Á nên việc có hàng nhái ăn theo là điều không thể tránh khỏi.

Để phân biệt hàng chính hãng và hàng giả, bạn có thể xem qua một số gợi ý sau:

  • Hộp giấy: Các hũ kem mắt SK-II đều được đóng trong hộp giấy màu đỏ sang trọng. Chất liệu khá dày để cố định hình dáng của hộp. Thương hiệu được in rất tinh tế, rõ ràng, không bị lem mờ. Nét chữ khá mảnh, mềm mại chứ không thô như hàng giả.
  • Tem SK-II: Thương hiệu này có tem chống giả riêng gọi là tem SK-II. Bề mặt tem trong suốt, có tên thương hiệu in ngược nhau, khoảng cách dòng khá nhỏ, được dán giữa nắp và hộp.
  • Quét mã: Dưới mỗi sản phẩm chính hãng sẽ có một dòng mã, khi quét mã này sẽ xuất hiện thông tin sản phẩm như ngày sản xuất, hạn sử dụng, nhà phân phối. Sản phẩm giả sẽ không có hoặc không xuất hiện thông tin khi quét mã.
  • Chất kem: Kem mắt SK-II có chất kem mềm mịn, không bết dính, mùi thơm thoảng dễ chịu và thẩm thấu nhanh vào da. Hàng giả thường có mùi nồng khó chịu hoặc không mùi, kem gây nhờn và không khô nhanh khi sử dụng.

Kem dưỡng mắt SKII chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá cả luôn là một vấn đề khiến chị em lo lắng. Những sản phẩm kem dưỡng mắt eye cream của SK II JP thuộc thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về chất lượng, hiệu quả và an toàn. Giá cả của sản phẩm phù hợp với đối tượng người có thu nhập trung bình khá, đây cũng là đối tượng khá đông trong xã hội.

Giá của 5 kem dưỡng mắt eye cream SK II JP không thể nói chính xác, vì mỗi cửa hàng có giá bán khác nhau. Mua hàng chuẩn và chất lượng xách tay, bạn nên lựa chọn mua hàng tại những cửa hàng lớn, có danh tiếng hay các trung tâm thương mại, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, cần lưu ý không mua hàng tại những cửa hàng có giá rẻ hơn thị trường quá nhiều, vì đây thường là chiêu trò của hàng giả.

Tiền nào của đấy luôn là câu nói đúng khi mua hàng. Giá cả đắt hơn một chút nhưng mua hàng chất lượng sẽ đáng đồng tiền bát gạo. Hãy luôn cảnh giác với những trò lừa bịp của những thành phần buôn hàng giả. Tìm hiểu kỹ trước sản phẩm mình muốn mua trên các trang online uy tín, để đưa ra quyết định thông minh và mua hàng chất lượng.

Bài review 5 kem dưỡng mắt eye cream của SK II JP đã cung cấp những thông tin chính xác và trở thành nguồn tin cậy cho bạn đọc. Đôi mắt trong sáng, tươi trẻ và đầy sức sống sẽ mang lại cho bạn sự tự tin tuyệt đối trong công việc và cuộc sống hàng ngày.