Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing SPF 50+: Đánh giá và trải nghiệm

thumnail-the-gioi-toa-nang-312313

Caudalie là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Pháp nổi tiếng. Với tiêu chí lành tính, an toàn, sản phẩm của Caudalie đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và yêu thích của chị em phụ nữ. Đặc biệt, Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing SPF 50+ là một dòng kem chống nắng đặc biệt có khả năng ngăn ngừa lão hóa.

Thiết kế và chất kem

Kem chống nắng Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing có thiết kế nhỏ gọn màu vàng cam, tinh tế và đẹp mắt. Được đựng trong tuýp kem tiện lợi, bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình mà không chiếm quá nhiều diện tích. Texture của kem dạng lỏng này dễ tán, dễ thẩm thấu, khô nhanh và không gây cảm giác bí tắc, ngột ngạt như nhiều loại kem chống nắng khác.

Thành phần

Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing chứa các thành phần như AQUA/WATER/EAU, OCTOCRYLENE, DICAPRYLYL CARBONATE, ETHYLHEXYL SALICYLATE (OCTISALATE), BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE (AVOBENZONE), METHYLENE BIS-BENZOTRIAZOLYL TETRAMETHYLBUTYLPHENOL [nano], PENTAERYTHRITYL ISOSTEARATE/CAPRATE/CAPRYLATE/ADIPATE, GLYCERIN, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOL METHOXYPHENYL TRIAZINE, C20-22 ALKYL PHOSPHATE, C20-22 ALCOHOLS, CETYL ALCOHOL, POTASSIUM CETYL PHOSPHATE, DECYL GLUCOSIDE, PARFUM (FRAGRANCE), DIMETHICONE, AMMONIUM ACRYLOYLDIMETHYLTAURATE/VP COPOLYMER, TOCOPHERYL ACETATE, XANTHAN GUM, CAPRYLYL GLYCOL, POTASSIUM SORBATE, PALMITOYL GRAPE SEED EXTRACT, SODIUM HYDROXIDE, PROPYLENE GLYCOL, SODIUM PHYTATE, SODIUM CARBOXYMETHYL BETA-GLUCAN, BENZYL SALICYLATE, LINALOOL, BUTYLPHENYL METHYLPROPIONAL, GERANIOL, CITRONELLOL, BENZYL BENZOATE.

Mặc dù có một số thành phần không quá lành tính, hầu hết chúng đều được chiết xuất từ cây cỏ, đảm bảo an toàn khi sử dụng, thích hợp cho da nhạy cảm.

Trải nghiệm

Chất kem lỏng nhẹ của Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing khi apply lên da tạo cảm giác mỏng nhẹ. Người dùng thường đánh giá tích cực về độ mỏng nhẹ mà kem mang lại. Với chỉ số chống nắng SPF 50+, kem này hoàn hảo để sử dụng hàng ngày.

Ngoài khả năng chống nắng, kem còn chứa Polyphenols từ hạt nho – hoạt chất chống oxy hóa mạnh. Chúng giúp bảo vệ da khỏi lão hóa bằng cách tạo lớp hàng rào chống lại sự phát triển của các gốc tự do. Thành phần Vinolevure (được chiết xuất từ men rượu nho) cũng giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da.

Với giá chỉ khoảng 300-350,000 VND, Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing là một sản phẩm đáng giá. Nếu bạn đang tìm kiếm một kem chống nắng đa năng, đừng ngần ngại thử ngay em này!

Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing

Ảnh: Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing

Nguồn: Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam