Sữa Rửa Hoa Hồng 3W Clinic Rose Water Cleansing Foam: Làm Sạch Sâu và Nuôi Dưỡng Da Khỏe Mạnh

Sữa Rửa Hoa Hồng 3W Clinic Rose Water Cleansing Foam: Làm Sạch Sâu và Nuôi Dưỡng Da Khỏe Mạnh

Sữa Rửa Hoa Hồng 3W Clinic Rose Water Cleansing Foam

Sữa rửa mặt nước chất hoa hồng 3W Clinic Rose Water Cleansing Foam là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu 3W Clinic đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm này được nghiên cứu về cơ chế tái tạo da, không chỉ giúp làm sạch sâu hiệu quả cho da mà còn cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong.

Thành phần có trong Sữa Rửa Hoa Hồng 3W Clinic Rose Water Cleansing Foam

  • Sữa rửa mặt chiết xuất từ hoa hồng có thành phần tự nhiên lành tính và phù hợp với mọi loại da. Ngoài tác dụng làm sạch da, dưỡng chất trong sữa rửa mặt còn giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, giúp da mịn màng và khỏe mạnh sau một thời gian sử dụng.
  • Sữa rửa mặt hoa hồng 3W Clinic Rose Water Cleansing Foam tạo ra lớp bọt siêu mềm mịn và nhẹ nhàng để lọc sạch và lấy đi bụi bẩn trên da, không gây cảm giác khô căng da sau khi sử dụng.
  • Chiết xuất từ nước hoa hồng chứa nhiều vitamin C, các vitamin nhóm B, D, E, K, cùng với các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có tác dụng chống viêm lỗ chân lông, làm giảm những vết thâm và mụn, mang lại làn da mềm mại và mịn màng.
  • Sữa rửa mặt hoa hồng Hàn Quốc còn có tác dụng hỗ trợ làm sạch sâu, loại bỏ các lớp bã nhờ trên da và cặn trang điểm, đặc biệt là vùng chữ T tốt nhất. Ngoài ra, sữa rửa mặt chiết xuất hoa hồng 3W Clinic còn cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết cho da.
  • Sữa rửa mặt hoa hồng Hàn Quốc còn chứa các chất như water và stearic acid, myristic acid, coca midopropyl betaine, potassium hydroxide, lauric acid, rosa hybrid, flower water, flower extract,… để đảm bảo hiệu quả làm sạch và nuôi dưỡng da.

Công dụng của Sữa Rửa Hoa Hồng 3W Clinic Rose Water Cleansing Foam

  • Sữa rửa mặt không chỉ làm sạch sâu hiệu quả cho da mà còn đảm bảo cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong.
  • Sữa rửa mặt tạo ra lớp bọt siêu mềm mịn, nhẹ nhàng lọc sạch và lấy đi bụi bẩn trên da, không gây khô căng da sau khi sử dụng.
  • Chiết xuất từ nước hoa hồng có tác dụng làm se khít lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn và chất bã nhờn trên da. Đồng thời, giữ cho làn da luôn đủ ẩm và bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường.
  • Sản phẩm chứa các thành phần tốt cho làn da, giúp da luôn săn chắc, tẩy sạch các vết bụi bẩn, cân bằng độ ẩm và làm sáng da, giúp da trở nên mịn màng hơn.
  • Sữa rửa mặt làm sạch sâu dành cho da lão hóa, không khô da và loại bỏ các tạp chất và lớp trang điểm còn bám trên da.
  • Giảm thiểu những nếp nhăn và chống lão hóa da hiệu quả, cải thiện rõ rệt da lão hóa, sần sùi và thiếu sức sống. Giúp da luôn được trắng sáng, mịn màng và giảm các vết thâm nám sạm da.
  • Sử dụng thường xuyên sữa rửa mặt hoa hồng Hàn Quốc sẽ giúp da luôn được sạch sẽ và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, còn ngăn chặn quá trình lão hóa da và ung thư da, mang lại cho bạn một làn da trắng sáng và mịn màng hơn.
  • Sữa rửa mặt cân bằng thêm độ ẩm cho da, điều trị da khô, tăng cường sản sinh collagen để giúp cho làn da đàn hồi và mềm mại.

Hướng dẫn sử dụng Sữa Rửa Hoa Hồng 3W Clinic Rose Water Cleansing Foam

Để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng Sữa Rửa Hoa Hồng 3W Clinic Rose Water Cleansing Foam, bạn có thể tham khảo các bước sau:

  1. Rửa sạch tay và làm ướt da mặt bằng nước.
  2. Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt bằng cách xoa nhẹ nhàng hai bàn tay vào nhau hoặc sử dụng bông tạo bọt.
  3. Xoa đều lên da mặt và massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài khoảng 1-2 phút.
  4. Rửa lại thật kỹ bằng nước sạch và lau khô bằng khăn mềm.

Bảo quản: Tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Để ở nơi thoáng mát và sạch sẽ. Đóng nắp sau khi sử dụng. Tránh xa tầm tay trẻ em và tránh tiếp xúc với mắt.

Review Sữa Rửa Hoa Hồng 3W Clinic Rose Water Cleansing Foam

Câu hỏi thường gặp khi mua Sữa Rửa Hoa Hồng 3W Clinic Rose Water Cleansing Foam

  • Sữa rửa hoa hồng 3W Clinic có mấy loại?
    Hiện nay, sữa rửa mặt 3W Clinic có 4 loại, bao gồm:

  • Sữa rửa mặt hoa hồng 3W Clinic Rose Water: Dành cho da khô bị thiếu nước, chiết xuất từ thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất, lành tính và an toàn cho da.

  • Sữa rửa mặt 3W Clinic Brown Rice Cleansing Foam: Dành cho da, làm sạch và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh nhờ chiết xuất từ hạt lúa mạch.

  • Sữa rửa mặt 3W Clinic than hoạt tính: Hấp thụ độc tố và làm sạch sâu cho da.

  • Sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam: Chiết xuất từ trà xanh, chống oxy hóa và làm sạch sâu cho da, cũng như diệt khuẩn hiệu quả.

  • Tìm mua Sữa Rửa Hoa Hồng 3W Clinic Rose Water Cleansing Foam ở đâu? Giá bao nhiêu?
    Hiện nay, dòng sản phẩm Sữa rửa hoa hồng 3W Clinic đã có mặt tại cửa hàng Mỹ Phẩm Phú Thọ với 3 dòng sản phẩm: Sữa rửa mặt hoa hồng 3W Clinic Rose Water, Sữa rửa mặt 3W Clinic Brown Rice Cleansing Foam, Sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam. Đảm bảo hàng chính hãng 100% để khách hàng luôn hài lòng về sản phẩm. Hãy liên hệ với shop qua website Myphamphutho.vn để được tư vấn và mua những sản phẩm tốt nhất cho da của bạn.

Review của khách hàng về Sữa Rửa Hoa Hồng 3W Clinic Rose Water Cleansing Foam

  • Chị Minh – Hà Nội: Sau một ngày dài sử dụng kem chống nắng, sữa rửa mặt này giúp tẩy trang và làm sạch mặt rất tốt, loại bỏ lớp dầu nhờn trên da.
  • Chị Ngọc – Thái Bình: Da của mình là da tự nhiên, sữa rửa mặt này làm sạch da, loại bỏ các tạp chất và lớp trang điểm còn bám trên da mà không làm khô da.