Cảnh báo: Phòng tránh lừa đảo trong ngành phong thuỷ

thumnail-the-gioi-toa-nang-312313

Hồi đầu năm nay, chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi từ các khách hàng về việc bị lừa đảo bởi những cuộc gọi giả mạo từ Phong Thuỷ Tam Nguyên, gây thiệt hại to lớn về tài chính.

Chiêu trò lừa đảo phổ biến

Hình thức lừa đảo phổ biến nhất là các kẻ gian giả danh là công ty mẹ của Phong Thuỷ Tam Nguyên, gọi điện cho khách hàng để tặng vật phẩm phong thuỷ, đồng thời yêu cầu khách hàng thanh toán phí đóng gói – vận chuyển và tiền công đức. Điều này không chỉ khiến khách hàng nhận nhầm vật phẩm phong thuỷ, khiến việc thờ cúng không có hiệu quả, mà còn có thể gây tổn hại đến sức khỏe, công danh, tài lộc của chính gia chủ và làm mất uy tín của Phong Thuỷ Tam Nguyên.

Sự minh bạch và tin tưởng

Chúng tôi xin khẳng định rằng Phong Thuỷ Tam Nguyên luôn tuân thủ nguyên tắc minh bạch và tin tưởng trong mọi hoạt động, đặc biệt là trong việc chăm sóc khách hàng. Tất cả thông tin liên quan đều được đăng tải công khai trên trang web của công ty.

phong_thuy

Tri ân khách hàng

Chương trình Kích Tài Lộc 2021 chính là món quà tri ân mà Phong Thuỷ Tam Nguyên muốn gửi tới các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chính vì vậy, nếu quý khách hàng nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi giả danh tặng quà, chốt đơn hoặc giới thiệu vật phẩm, vui lòng phản hồi ngay để chúng tôi có thể xử lý kịp thời và chấm dứt tình trạng này. Đồng thời, đảm bảo rằng những kẻ gian trên không có cơ hội tiếp tục lợi dụng danh nghĩa Phong Thuỷ Tam Nguyên để lừa đảo và làm phiền khách hàng.

Liên hệ và tư vấn

Phong Thuỷ Tam Nguyên chỉ sử dụng số điện thoại, fanpage, group và website đã được công khai để liên hệ và trao đổi với khách hàng. Đặc biệt, chỉ có Thầy Tam Nguyên và đội ngũ trợ lý của ông mới được phép hỗ trợ giải đáp và tư vấn cho quý khách hàng. Hãy tham khảo danh sách đội ngũ trợ lý của Thầy Tam Nguyên tại đây.

Hỗ trợ và thông báo

Một lần nữa, chúng tôi xin kính mong quý khách hàng hỗ trợ thông báo cho chúng tôi qua hotline 19002292 trong trường hợp nhận được bất kỳ thông tin nghi ngờ nào.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng. Chúc quý khách và gia đình một năm mới 2021 tràn đầy niềm vui, an lành, và thịnh vượng.

Trân trọng,
Phong Thuỷ Tam Nguyên