Tem Xe Elizabeth: Tạo Nên Phong Cách Tinh Tế Cho Xế Yêu Của Bạn

thumnail-the-gioi-toa-nang-312313

Bạn đang tìm kiếm cách để tạo điểm nhấn độc đáo cho chiếc xế yêu của mình? Tem xe Elizabeth sẽ là lựa chọn hoàn hảo để mang lại sự tinh tế và đẳng cấp cho xe của bạn. Với một bộ áo mới tinh xảo, tem xe sẽ bảo vệ lớp sơn zin của xe (Tem Trùm), tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc xế yêu (Tem Rời), hoặc thu hút ánh nhìn với tem phản quang (Tem Phản Quang). Đặc biệt, Hoàng Trí Racing Shop còn cung cấp các dịch vụ dán decal nhôm xước, decal crom, decal đổi màu và nhiều dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu trang trí xe của bạn.

Một Số Thông Tin Về Tem Xe

Nhu cầu về sự tinh tế và đẹp luôn là ước muốn của các tín đồ đam mê xe. Mặc dù nhà sản xuất xe chưa thể đáp ứng đủ mong đợi của người chơi xe, nhưng bạn hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt cho xế yêu của mình bằng cách trang trí bằng tem xe. Tem xe như một bộ áo thứ hai cho chiếc xe, giúp bảo vệ lớp sơn zin (Tem Trùm) hoặc trang trí thêm vẻ đẹp (Tem Rời). Nếu bạn muốn thu hút ánh nhìn vào ban đêm, tem phản quang là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, Hoàng Trí Racing Shop còn cung cấp nhiều loại tem đặc biệt khác như tem dán decal nhôm xước, tem decal crom, tem decal đổi màu và nhiều loại tem khác.

Cách Đặt Tem Xe

Mỗi mẫu tem đều được đánh số để giúp bạn dễ dàng đặt tem xe tại Shop Hoàng Trí. Bạn cũng có thể tìm kiếm mẫu tem bằng mã số và chọn mẫu tem ưng ý khi đặt tem với nhân viên của Shop. Ngoài ra, Hoàng Trí nhận giao tem trên toàn Quốc, vì vậy hãy gọi ngay vào số điện thoại 0909 50 30 25 – 0909 60 30 25 để được tư vấn và đặt tem xe cho xế yêu của bạn. Bạn cũng có thể để lại tin nhắn ở phía dưới, nhân viên của Hoàng Trí Racing Shop sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.

Giá Dán Tem Xe Tại Hoàng Trí

Giá niêm yết trên mỗi mẫu tem chỉ áp dụng khi mua về. Công dán tem tùy thuộc vào mẫu tem và loại xe. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng gọi 0909 4747 13 – 0909 5030 25.

Bạn đang tìm kiếm các mẫu tem như tem Winner X, tem xe Winner 150, tem trùm đỏ đen Exciter, tem trùm trắng xanh Exciter, tem cá mập Exciter, tem cá mập Winner 150, tem xe Airblade, tem phản quang, tem xe Exciter 150? Hãy đến với Hoàng Trí Racing Shop và khám phá những lựa chọn trang trí tem xe độc đáo và tinh tế nhất cho chiếc xế yêu của bạn!

Tem Xe 1
Tem Xe 2